Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Xem Phim Thần Khuyển Tiểu Thất Phim Bộ Trung Quốc 2015,


Xem Phim Thần Khuyển Tiểu Thất Phim Bộ Trung Quốc 2015, Tôi đã bước qua tuổi mơ mộng lâu rồi nhưng không ngờ có lúc lại bối rối trong hoàn cảnh của mình như thế này. Tôi tự đánh giá mình không đẹp trai như Tom Cruise, lại có tật ở chân nhưng khá có duyên, biết nhiều tài lẻ, có máu nghệ sĩ, tuyệt đối tôn trọng phụ nữ bất kể họ thuộc tầng lớp nào, ngành nghề gì. Cho nên ở cái tuổi 30 đã qua nhưng 40 chưa tới tôi có khá nhiều mối tình, sâu đậm có, thoáng qua cũng có, chưa hề có ý định tiến tới hôn nhân với ai vì bản thân tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Với mỗi cô bạn gái, tôi đều rất rõ ràng như thế từ lúc bắt đầu quen, nên cho dù chia tay chúng tôi vẫn là bạn tốt. Tôi là một kỹ sư phần mềm, so với mặt bằng chung ở Mỹ thì không thuộc diện giàu nhưng nhờ có công việc ổn định, lại gặp may mắn trúng chứng khoán nên cuộc sống khá thoải mái, cũng có thể coi là “tiểu gia” nếu sống ở Việt Nam. Tôi dông dài như thế về bản thân để bạn đọc có thể hiểu phần nào về hoàn cảnh sống của mình, có thể cho tôi môt lời khuyên đúng.
Ấn tượng có lẽ chỉ dừng lại ở đó nếu tạo hóa không cho tôi gặp lại em một lần nữa. Khoảng mấy tháng sau ngày hội nghị, hôm đó tôi đi sau em mà không biết, đến gần cánh cửa ở công ty mới nhận ra lúc gương mặt em phản chiếu qua lớp kính. Em bước qua và cánh cửa đóng lại đằng sau. Ngay lúc đó có lẽ em cũng kịp nhận ra qua tấm kính ấy có một người đàn ông là tôi đang chống nạng đi sau. Em vội vàng quay ngược lại, mở và giữ cửa cho tôi bước qua, tôi lúng túng chưa kịp nói lời cám ơn thì em đã khẽ mỉm cười cúi đầu chào. Ở một đất nước mà phụ nữ luôn được đối xử là số một, một bước có người đón, hai bước có người mở cửa giùm thì hành động của em, một sếp lớn của tôi, làm cho tôi rất trân trọng. Một người phụ nữ biết nghĩ cho người khác dù không quen thì tâm phải rất thiện. Tôi không sao quên được gương mặt thanh tú ấy, dáng mảnh khảnh, gương mặt không trang điểm chỉ tô chút son, mái tóc buột cao ra sau để lộ chiếc cổ cao trắng ngần. Hôm đó em bận một chiếc đầm màu kem ôm qua đầu gối và khoác nhẹ chiếc khăn choàng màu vàng đồng qua vai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét