Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Bộ Phim Tâm Lý Mưu Đồ Ẩn Giấu Phần 3 - Today TV


Xem phim Mưu Đồ Ẩn Giấu TodayTV phần 3 dài 64 tập cuối tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9 được phát sóng trên muu do an giau phan 3 tap cuoiToday TV bộ phim Ấn Độ dài tập được phát sóng sau bộ phim Cuộc Chiến Thừa Kế và ngày hai mươi sáu tháng mười một. Nội dung phim "Mưu Đồ Ẩn Dấu" nói về ba người con gái là chị em với nhau, nhưng mỗi người một tính cách nhưng không phải vì tính cách khác nhau mà ba chị em không thương yêu nhau. Bani là người chị gái hết mực thương yêu những đứa em của mình luôn luôn có trách nhiệm của một người chị đối với hai đứa em nhỏ của mình. Cô con gái thứ hai là Pia là người con gái xinh đẹp, quyến rủ khiến bao nhiêu chàng trai phải chết mê chết mệ về nàng, tính cách và lối sống hiện đại của cô khiến người cô có một sức hút mãnh liệt từ các chàng trai. Người con gái út Rano khác xa với hai người chị của mình, một người thông mình hiếu học, có kiến thức sau rộng. Hình ảnh trong phim Mưu Đồ Ẩn Dấu.
Tiếp nối câu chuyện của “Mưu đồ ẩn giấu” phần 1, ở phần 2 bộ phim, những hiểu lầm liên tiếp xảy ra đã đẩy mối quan hệ giữa Bani và Jai đi vào bế tắc. Sau khi giúp người chồng của chị sinh đôi (đã mất) khôi phục trí nhớ, Bani đổi tên thành Maithilli và sống với con gái Ganga trong một ngôi làng nhỏ. Năm năm sau họ trở lại Mumbai. Số phận run rủi Bani gặp lại Jai khi cô làm phục vụ trong một nhà hàng, nhưng thay vì vỡ òa thương nhớ, anh đã sỉ nhục cô và hối lộ cho quản lý nhà hàng đuổi việc Bani. Thế nhưng, ngay lúc đó, vợ mới của Jai là Meera lại vô tình quen biết Bani và giúp đỡ cô. Éo le thay, giữa lúc Bani không xu dính túi, Ganga con cô bị thương, nhập viện. Các bác sĩ phát hiện Ganga bị ung thư, chỉ có thể trị khỏi bằng cách ghép tủy từ người cùng huyết thống. Jai và Bani buộc phải tái hợp để chữa trị cho Ganga. Bani quay về biệt thự Walia và rồi, tình cũ không rủ cũng tới, Jai đã lại một lần nữa yêu cô.
Todaytv Ấn Độ 2015 Tập Cuối Mưu đồ ẩn giấu” sẽ lên sóng TodayTV lúc 11h hàng ngày từ 27/3/2015. được phimbovn.com chiếu cùng ngày – Hồng nhan chưa hết đoạn trường… muu do an giau phan 3, Xem Phim Mưu Đồ Ẩn Giấu Phần 3 | Todaytv | 80 Tập Cuối, Trải qua rất nhiều sự việc, liệu Bani có phục hồi trí nhớ? “Người phụ nữ cũng giống như những túi trà – Bạn không thể biết cô ấy mạnh mẽ thế nào cho tới khi đặt cô ấy vào nước nóng.

Mưu Đồ Ẩn Giấu Today TV Phần 3 2015, phim Mưu Đồ Ẩn Giấu Today TV Phần 3  tap 1, phim Mưu Đồ Ẩn Giấu Today TV Phần 3  tap 2, phim Mưu Đồ Ẩn Giấu Today TV Phần 3  tap 3, phim Mưu Đồ Ẩn Giấu Today TV Phần 3  tap 4, Mưu Đồ Ẩn Giấu Today TV Phần 3  tap 5,6,7,8,9,10, xem phim Mưu Đồ Ẩn Giấu Today TV Phần 3  tap 20, bộ phim Mưu Đồ Ẩn Giấu Today TV Phần 3 , Mưu Đồ Ẩn Giấu Today TV Phần 3  thuyết minh, Mưu Đồ Ẩn Giấu Today TV Phần 3  phim ấn độ, bộ phim Mưu Đồ Ẩn Giấu Today TV Phần 3  phim tâm lý, xem phim Mưu Đồ Ẩn Giấu Today TV Phần 3  tap 21,22,23,24, phim Mưu Đồ Ẩn Giấu Today TV Phần 3 full, bộ phim Mưu Đồ Ẩn Giấu Today TV Phần 3  tập cuối, xem phim Mưu Đồ Ẩn Giấu Today TV Phần 3  trọn bộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét