Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Phim Ấn Độ Hay Phim Cô Dâu 8 Tuổi Today TV Phần 4


Cô dâu 8 tuổi tập cuối todaytv phần 4, sau chia tay cuộc sống của mỗi người đều rẽ sang một hướng khác, không còn tồn tại hình ảnh của nhau trong từng lớp thời gian mỗi ngày. Cả anh và em, đều đã từng rất buồn, rất hụt hẫng, rất đau. Cả anh và em đều đã từng nghĩ sẽ không thể vượt qua khoảng trống hơ hoác khi quyết định rời xa nhau. Vậy mà cũng lâu rồi, cũng đã liền dần vết sẹo yêu đương, liền dần những tổn thương theo năm tháng.
Trước đây tôi có xem phim Cô Dâu 8 Tuổi trải qua tình đầu sâu đậm, rồi bị người ấy phản bội, từ đó tôi trượt dài dù không phải với tâm lý trả thù, hết với người này lại tới người khác. Tất nhiên tôi không phải là kẻ dẻo mỏ, cũng chẳng lắm tiền mà đi lừa gạt hoặc bỏ ra để bao gái. Tôi chưa đi với cave bao giờ, không phải vì tiếc tiền mà chỉ là thấy ghê ghê, lại sợ bệnh tật, chỉ có mấy kiểu massage kích dục kiêm xông hơi thì tôi đi rồi, cũng chỉ đi khi đã ngà ngà say.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét